Hjįlpum žeim til aš hjįlpa sér sjįlf...

Ég datt nišur į snilldarlink į sķšu hér hjį moggabloggara og tók mér žann rétt aš dreifa honum įfram. 

Nś er žaš oft žannig aš framlög til hjįlparstarfs gefur mašur įfram ķ trausti žess aš slķkt skili sér ķ žaš sem žaš į aš fara.  Einstaka sinnum kemur žó fyrir aš mašur fęr upplżsingar um hiš gagnstęša, žvķ mišur.   Ég hef nś samt haldiš mig viš įkvešiš hjįlparstarf sem ég treysti og hefur hingaš til veitt mér upplżsingar um hvernig gangi. 

Nś er ķ boši nż leiš til aš styrkja einstaklinga til sjįlfshjįlpar meš žvķ aš lįna įkvešna upphęš til uppbyggingar į starfi viškomandi og lķst mér vel į.  Um leiš og viš leggjum fram ašstoš, erum viš samt aš gefa viškomandi tękifęri į aš endurgreiša lįniš, oft getur žaš veriš ansi mikilvęgt einstaklingnum, aš geta žegiš ašstoš en halda jafnframt sjįlfsviršingu sinni.   Svo er žaš bara hvers og eins hvort hann įkvešur aš lįna peninginn įfram eftir aš hafa fengiš hann endurgreiddan Wink 

Hvet ykkur til aš skoša mįliš og dreifa linknum jafnframt įfram,  hér er linkurinn http://www.kiva.org/


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Sęl og takk fyrir komuna į sķšuna mķna

Sįlmurinn sem žś sendir mér var einmitt valinn af prestinum til aš flytja viš śtför Himma sem veršur ķ nęstu viku. Žś gladdir mig mikiš meš aš koma meš hann.

Žetta langaši mig aš segja žér

Takk fyrir kęrlega

Ragnheišur , 31.8.2007 kl. 21:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband