Nś jį...

Žaš er svona žegar hęgri höndin veit ekki hvaš sś vinstri gerir Pinch 

Žaš er nebblega žaš, žetta į aš hafa komiš frį bęjarstjóranum, ég sem var komin yfir grunsemdir mķnar um aš eitthvaš vęri bogiš viš oršalagiš į kjörsešlinum, viršist nś hafa hitt naglann į skallann grrrrr.

Kjörsešillinn var svohljóšandi:  Ertu fylgjandi eša andvķg/ur stękkun įlversins samkvęmt  fyrirliggjandi deiliskipulagstillögu?

Alcan og bęjarstjórn Hafnarfjaršar viršast žarna vera aš nżta sér undankomuleiš og bjóša fram möguleika į stękkun į landfyllingu.

Eigum viš žį aš fara aš kjósa aftur?  Og aftur, og aftur og....


mbl.is Engin įkvöršun hefur veriš tekin um ašra stašsetningu įlvers
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valgeršur Halldórsdóttir

.. og aftur og aftur!  En hver hefši stašan veriš ef ef stękkunin hefši veriš samžykkt?

Valgeršur Halldórsdóttir, 21.6.2007 kl. 15:47

2 identicon

Ef žeir ętla aš byggja į landfyllingu žį hefšu žeir alveg eins getaš fengiš žessa lóš, óžarfi aš spreša peningum ķ einhverja vitleysu žar sem žaš er nóg landsvęši žarna ķ kring.

Įrni AG. (IP-tala skrįš) 21.6.2007 kl. 16:05

3 Smįmynd: Žórdķs Bįra Hannesdóttir

Var oršalagiš virkilega svona? Ekki hęgt aš misskilja žettasżnist mér. Ég hef grun umaš įlveriš verši stękkaš ķ Hafnarfirši.  Bęjaryfirvöld vilja ekki missa tekjurnar held ég.

Žórdķs Bįra Hannesdóttir, 21.6.2007 kl. 21:55

4 Smįmynd: Bįran

Valgeršur: Nįkvęmlega!!!  Og takk fyrir aš linka į mig

Įrni : Žį hefši Alcan alveg eins getaš fengiš žessa lóš einmitt, stašreyndin er samt sem įšur sś aš śtkoma ķbśakosningar hafnaši stękkun.

Žórdķs: Oršalagiš var lošiš en ALLIR Hafnfiršingar, vil ég fullyrša, gengu til kosninga śtfrį žvķ aš kjósa meš eša į móti stękkun, ekki til aš kjósa um ķ hvaša įtt ętti aš stękka!  Ég er ansi hrędd um aš žś hafir rétt fyrir žér meš bęjaryfirvöldin, enda ótrślegt aš hafa fylgst meš bęjarstjóranum okkar breiša yfir įbyrgš sķna meš žvķ aš kalla žaš hlutleysi aš vilja ekki višra afstöšu sķna gagnvart įlverinu.  En sżna hana svo į žennan hįtt į bakviš tjöldin.  Ekki mjög heišarlegt ķ žaš minnsta.

Mjög hlynnt ķbśalżšręši ķ svona stórum mįlum en ég vil vita upp į staf um hvaš ég er aš kjósa!  Og ekki fį žaš ķ bakiš aš mitt atkvęši sé markleysa, aš ég tali ekki um hvernig opinberum fjįrmunum er variš ķ žannig ašgeršir sem sķšan eiga ekki aš standa!! Og hana nś er ég oršin heit...

Bįran, 22.6.2007 kl. 00:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband