Metingur!

Ég hef markvisst og mešvitaš reynt aš halda mig frį žvķ aš blogga um fréttir en stundum get ég ekki orša bundist!

Hvaš er žaš sem gerir žaš aš verkum aš ungt fólk fer aš metast um  hvert žeirra valdi sem mestri eyšileggingu?  Uppeldi?  Leiši? Brengluš višhorf til umhverfis?  Sjónvarpsglįp? Tölvuleikir? 

Hafa žessir krakkar ekkert fengiš aš umgangast nįttśruna į ešlilegan hįtt? 

Spyr sś sem ekki veit.   

Hvaleyrarvatn, sem og öll nįttśra Ķslands er mér kęr og ég reyni aš ala börnum mķnum viršingu viš nįttśruna og kenna žeim hvaš hśn er gjöful okkur ef gengiš er vel um hana.   Ég veit aš sonur minn 10 įra mun hrista hausinn og spyrja af hverju er bśiš aš eyšileggja paradķsina okkar mamma?  Eins og žaš er gaman aš vera žarna aš leika sér, sigla į vatninu, liggja ķ grasinu, ganga į milli trjįnna, grilla eša borša nesti, hlusta į fuglana og finna lķfiš.

En svęšiš viš Hvaleyrarvatn er ekki eina nįttśruperlan sem veriš er aš eyšileggja, sinueldar eru įrviss višburšur og okkar foreldra aš taka žetta til umręšu inn į heimilum. 

Ég vona aš sś refsing sem ungmennin žurfa aš horfast ķ augu viš sé ķ žaš minnsta aš hluta, fólgin ķ žvķ aš sinna samfélagsžjónustu og žurfi aš vinna viš žaš aš taka žįtt ķ uppbyggingu į svęšunum aftur.    Hreinsa brunarśstirnar, klippa nišur brunnin tré, gróšursetja gręšlinga og svo framvegis.   Ég held aš žaš geri žeim betur grein fyrir skašanum sem žau ollu, en flest önnur refsing.


mbl.is Metast um sinubruna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Žvķ mišur var nįttśrufręši żtt til hlišar į nįmskrį grunnskólans žegar breytingar uršu į skólakerfinu fyrir nokkrum įratugum. Žį žótti meiri įstęša aš kenna börnunum ensku fremur en aš upplżsa žau dįlķtiš um nįnasta umhverfi sitt.

Sennilega mį rekja sinnuleysi unglinga gagnvart umhverfinu til žessarar įstęšu.

Sem betur fer eru margir skólastjórnendur, foreldrar og uppalendur aš įtta sig į žessu.

Mosi

Gušjón Sigžór Jensson, 30.4.2008 kl. 12:18

2 identicon

Hę Bįra ertu komin hingaš???????? eša ertu į bįšum stöšum???? alltaf gaman aš lesa pęlingarnar žķnar kv ingvarari

ingvar (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 18:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband