Stóri dagurinn...

Ég vaknaši meš gleši ķ hjarta, full af bjartsżni og fullvissu um aš hvernig sem śrslit rįšist, sé žessi rķkisstjórn fallin.     Žaš er mér nęgjanlegt.   Žaš sem myndi toppa daginn hjį mér vęri aš sjį allar skošanakannanir bresta, hvaš prósentufylgi Ķslandshreyfingarinnar varšar.   Viss um aš fleiri atkvęši falla okkur ķ skaut.   Vęri yndislegt aš sjį okkur koma manni innį žing.  

Til žess aš žaš geti oršiš aš raunveruleika žurfa allir žeir sem ašhyllast stefnu flokksins aš sżna kjark !  Hunsa neikvęšniraddir um aš žaš geti ekki oršiš.  Fylgja sannfęringu sinni og standa traust aš baki hugsjón eins manns sem hefur žann kjark. 

Viš getum.   Horfum į bjarta framtķš fyrir alla. 

Gętum žess dżrmętasta sem viš eigum saman.  Landiš okkar.

Setjum X viš I.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bryndķs Halldóra Jónsdóttir

Hahaha...er einmitt aš hlusta į śtvarpiš og fólk aš hringja inn og segja hvaš žaš ętlar aš kjósa.

Mér heyrist žinn mašur fį ansi mörg atkvęši  Kannski kallinn hali bara vel inn ķ dag. Kęmi mér ekki į óvart.

Bryndķs Halldóra Jónsdóttir, 12.5.2007 kl. 11:38

2 Smįmynd: Bįran

Jį Binna ég er įkvešin ķ aš trśa žvķ aš viš skrķšum yfir 5 prósentin.  Nįttśru Ķslands borgiš og viš komin meš ferska vinda innį žing sem nenna aš framkvęma žau verk sem stušla aš velferš allra en tala ekki bara um žaš.  Veršur seint sagt um Ómar Ragnarsson aš hann sé seinn til framkvęmda

Bįran, 12.5.2007 kl. 12:50

3 Smįmynd: Bryndķs Halldóra Jónsdóttir

hahaha...jį, žaš er sko alveg hįrrétt hjį žér. Hann framkvęmir nś yfirleitt allt žaš sem honum dettur ķ hug.

Bryndķs Halldóra Jónsdóttir, 12.5.2007 kl. 19:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband