Skyldum viš...

Žurfa aš bķša eftir žessu žar til korteri fyrir nęstu kosningar?  Ég bara spyr.   Aš heyra alltaf "į kjörtķmabilinu" er eitthvaš svo lošiš.  Mig langar til dęmis aš vita hvenęr "cirka" viš megum eiga vona į aš stimpilgjöld verši felld nišur.  Eša hvenęr tekjuskeršing maka hjį öryrkjum fellur nišur eša lękkar?  Mig langar lķka aš fį aš vita, og žį ķ skżrum oršum hver stefna ķ stórišjumįlum er? Ekki eitthvaš lošiš sem hęgt er aš umorša eftir į, neeeei viš meintum žaš nś ekki alveg eins og žś tókst žvķ !!!

Annars verš ég aš segja aš žaš gladdi mig nś ašeins aš sjį aš Jóhanna Sig. varš "Velferšarmįlarįšuneytisfrś"  Vona aš hennar tķmi sé kominn Grin  Mér finnst hśn svona nokkurn veginn ein af fįum žingmönnum sem starfar af hugsjón.


mbl.is Stefnt aš lękkun skatta į kjörtķmabilinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband