Er ţetta ekki ađ verđa gott ?

Mikiđ langar mig í gott veđur Pouty  Ég er ađ innipúkast ţessa dagana og hreinlega nenni ekki ađ vera hyper hress ađ hendast út um allt í láréttri rigningu!  Yfirleitt held ég mig innanlands á sumrin en ţađ alveg hvarflar ađ manni ađ hoppa uppí flugvél ţegar dagarnir verđa of margir í röđ svona.  Ţessi skammtur sem mađur fékk um daginn var bara alls ekki nóg ! 

En bý nú ennţá yfir sól í sinni Grin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Halldóra Jónsdóttir

Nei Bára mín...núna fyrst er sumariđ komiđ !!!! Rigning og hávađarok !

Ţannig er nú bara júní oftast, gott ef júlí hermir ekki bara eftir honum

Bryndís Halldóra Jónsdóttir, 4.6.2007 kl. 17:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband