Setjum x viš I... verndum landiš okkar.

Ég hef nś undanfariš veriš aš lesa hjį bloggurum aš žaš žori ekki aš setja x viš I žrįtt fyrir aš hugur standi til Ķslandshreyfingarinnar.  Hvers vegna?  Jś žaš er bśiš aš hlusta į įróšurinn um aš žaš séu atkvęši sem detti nišur dauš af žvķ aš žau séu aš taka fylgi frį hinum stjórnarandstöšuflokkunum! 

Ég get ekki veriš meira ósammįla.  Sjįlf er ég fyrrum Sjįlfstęšiskona (dżrkeypt lexķa žar!) og žeir sem hafa lżst yfir stušningi viš Ķslandshreyfinguna ķ samtölum viš mig eru allir śr röšum Sjįlfstęšisflokks.   Jś ég veit um žó nokkra sem voru vinstri gręnir įšur en vilja draga śr afturhaldsstefnu og eru aš gera žaš upp viš sig hvort žeir taki kjarkinn og kjósi Ķslandshreyfinguna.

Stóra įkvöršunin er žessi.  Lįtum ekki sundrandi višhorf tala ķ okkur ótta.  Kjósum eftir okkar dżpstu sannfęringu ķ trausti žess aš sameinuš erum viš fęr um aš knżja fram breytingar ķ nżrri stjórnarmyndun.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband