Hingaš dettur inn...

Fólk śr żmsum įttum   Vinir mķnir, ęttingjar, kunningjar og fólk sem žekkir ašeins til mķn.  Svo kķkja hingaš ašrir sem žekkja mig ekki neitt og allt er žaš hiš besta mįl
Allir velkomnir og žaš vęri frįbęrt ef žiš mynduš skilja eftir fingraför ķ gestabókinni eša ķ kommentum.
Nśna, af gefnu tilefni langar mig aš setja inn fęrslu um kęra bekkjarsystur mķna, Žórdķsi Tinnu.  Margir vita aš hśn hefur veriš aš berjast viš krabbamein undanfarna mįnuši meš kjarki og hugrekki sem viš vildum örugglega öll bśa yfir.   Hśn svaraši fyrstu mešferš mjög vel en vįgesturinn hefur ekki alveg sleppt takinu.  Nś er svo komiš aš hśn stefnir til Bandarķkjanna ķ frekari rannsóknir hjį fęrustu lęknum žar.  Hśn hefur fengiš neitun frį Tryggingastofnun um fjįrstyrk til žess aš fara.    Žaš eitt gerir žaš ógerlegt fyrir hana aš berjast fyrir lķfi sķnu og žį lengja um leiš tķmann sem hśn hefur meš 8 įra dóttur sinni sem hśn sér ein um.   Žess vegna vonumst viš til žess aš sem flestir sjįi sér fęrt aš leggja henni liš ķ žessari barįttu, margt smįtt gerir oft mjög mikiš...  Langar aš hvetja ykkur til žess aš senda vinum og ęttingjum netpóst meš link į bloggsķšuna hennar og hvet ykkur til aš lesa sjįlf um ašstęšur hennar.
Svo langar mig aš bišja ykkur um aš hugsa til hennar, Įstu Lovķsu og allra žeirra sem eiga um sįrt aš binda vegna krabbameins og kveikja į kerti klukkan 10 ķ kvöld og leggja inn bęnir til ęšri mįttarvalda.
Ég lęt fylgja meš slóšina į sķšuna hennar http://www.blog.central.is/thordistinna 

Ķ aušmjśkri von um góšar undirtektir.

Eigiš góšan dag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Ég mun bišja fyrir heilsu vinkonu žinnar Žórdķsar Tinnu, og um leiš vil ég benda į gott félag sem hugsar um ašstandendur krabbameinssjśklinga. Žaš heitir kraftur og er žar nįkomninn vinur minn sem greindist meš krabba sem veitir žvķ forstöšu. Guš blessi žig og žķna Bįra, ég žekki žig ekki neitt en mér žykir vęnt um žig og žķn skrif !

Gušsteinn Haukur Barkarson, 30.5.2007 kl. 18:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband