Til umhugsunar fyrir kjördag...

Fyrir  nokkru horfši ég į ansi hrottalega mynd, Apocalypto.   Žaš sem hafši mestu įhrifin į mig ķ myndinni voru skilaboš öldungs ķ byrjun myndarinnar.  Og žar sem mér er umhugaš um nįttśruna og žaš umhverfi okkar sem viš komum til meš aš skila af okkur til nęstu kynslóša, slengdi ég žessum skilabošum yfir į ķslensku , svona eins og ég best gat.  Held samt aš kjarni mįlsins komist til skila.

 

Mašurinn sat einn, ķ mikilli depurš.

Öll dżrin ķ skóginum umkringdu hann og sögšu:

Okkur lķkar ekki aš sjį žig svona dapran,

biddu okkur um hvašeina sem žś óskar

og žaš mun uppfyllt verša.

Mašurinn sagši: Ég vil hafa skżra sżn.

Hręgammurinn svaraši: Žś skalt fį mķna.

Mašurinn sagši: Ég vil öšlast styrkleika.

Jagśarinn svaraši: Žś skalt verša jafnsterkur mér.

Žį sagši Mašurinn: Ég žrįi aš žekkja

leyndardóma jaršarinnar.

Og našran svaraši: Ég mun sżna žér žį.

Svo hélt įfram meš öll dżrin.

Og žegar Mašurinn hafši fengiš allar

žęr gjafir sem dżrin gįtu gefiš honum,yfirgaf hann žau.

Žį tók Uglan til mįls, nś žegar Mašurinn veit mikiš og

hefur getu til aš gera margt, er ég fyllt kvķša.

Dįdżriš svaraši, en nś hefur Mašurinn allt sem hann žarfnast,

nś mun depurš hans hverfa.

En Uglan svaraši, ég er hrędd um ekki, ég sį tómarśm

ķ augum Mannsins, djśpt eins og hungur sem veršur aldrei mett.

Žaš er žaš sem gerir hann dapran og veldur žvķ aš hann vill meira.

Hann mun halda įfram aš taka og taka og taka,

žar til dag einn aš jöršin mun segja:

Ég er ekki lengur og į ekkert eftir til aš gefa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband