Snillar down under...

Žetta er meš betri auglżsingum sem ég hef séš lengi.  Nś hvet ég allar konur til aš gefa "lillann" śtķ umferšina.  Sérstaklega ungar stślkur ķ kringum 17 til 25 įra aldurinn.  Žęr geta komiš žeim skilabošum til karlkyns jafnaldra sinna aš žeim finnist hrašakstur ekki töff! 

Algjör snilld og viš vitum jś aš žaš er sannleikskorn ķ žessu.  Ég er reyndar ķ smį krķsu nśna žar sem ég į žaš til aš keyra stęrri geršir af ökutękjum, jeppa, rśtur og solleišis... hvaš segir žaš um mig? Blush

 


mbl.is Forvarnarauglżsing fyrir nešan belti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband